Yamaha P-225

เปียโนดิจิตอลรุ่น P-225 ของ Yamaha เป็นเปียโนที่ทันสมัย ให้สัมผัสในการเล่นของแกรนด์เปียโนที่เต็มอิ่ม โดดเด่นด้วยตัวเครื่องขนาดเล็ก มาพร้อมคุณสมบัติที่มีประโยชน์สำหรับฝึกฝน สามารถใช้งานกับชุดแป้นเหยียบสามชิ้นรุ่น LP-1 ที่เป็นอุปกรณ์เสริมได้

เปียโนขนาดเล็กที่อัดแน่นด้วยเสียงและคุณสมบัติโดดเด่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่มีทักษะขั้นสูงแล้ว
   เปียโนดิจิตอล P ซีรีส์ ของ Yamaha เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นเปียโนทั่วโลกที่ต้องการสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบายของเปียโนอะคูสติกในตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมากขึ้นและมีน้ำหนักเบา

   P-225 มีการออกแบบตัวเครื่องให้สั้นกว่าและบางกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยมีขนาดที่กะทัดรัด เปียโนรุ่นนี้มีความสวยงามในทุกองศา และเข้ากันได้ดีกับทุกห้อง เราได้พัฒนาคีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ใหม่ (88 คีย์) ขึ้นเพื่อให้โครงสร้างของเครื่องมีขนาดเล็กลงแต่ไม่ลดทอนมาตรฐานและให้สัมผัสในการเล่นแบบเดียวกันกับเปียโนอะคูสติกแบบมีน้ำหนักคีย์เหมือนกับคีย์ของ GHS (Graded Hammer Standard) ที่ใช้ในรุ่นก่อนหน้าของ P ซีรีส์

   เปียโนรุ่น P-225 โดดเด่นด้วยเสียงของ CFX ซึ่งเป็นเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตรุ่นแรกของ Yamaha และใช้เทคโนโลยี Virtual Resonance Modeling (VRM) Lite ในการจำลองการเปลี่ยนแปลงโทนเสียงได้อย่างรวดเร็วจนน่าทึ่งซึ่งเกิดขึ้นในเปียโนแกรนด์จริง

 

   ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเปียโนที่มีทักษะขั้นสูงหรือเป็นมือใหม่ที่ต้องการฝึกเล่นแบบจริงจัง เปียโน P-225 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

 

เราขอแนะนำรุ่นนี้ให้กับ:
   - คนที่มองหาคีย์บอร์ดแบบมีน้ำหนักคีย์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเปียโนอะคูสติก

   - คนที่อยากมีเปียโนอยู่ที่บ้านแต่มีพื้นที่จำกัด

   - คนที่ต้องการเปียโนตัวที่สอง

คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดจะให้สัมผัสในการเล่นที่สมจริง
   หนึ่งในความกังวลหลักๆ ของผู้เล่นเปียโนเมื่อซื้อหาเปียโนดิจิตอลเกี่ยวข้องกับสัมผัสของคีย์บอร์ดขณะที่ผู้เล่นกำลังเล่น

 

   สิ่งที่ผู้เล่นกังวลอย่างมากได้แก่ ผู้เล่นจะรู้สึกถึงน้ำหนักของคีย์ที่ปลายนิ้่วเหมือนกับคีย์บอร์ดเปียโนอะคูสติกแบบมีน้ำหนักคีย์หรือไม่ คีย์บอร์ดจะตอบสนองอย่างแม่นยำเมื่อเล่นเร็วขึ้นหรือไม่ ความหนักเบาของคีย์ที่เล่นและเสียงที่ได้จะเกิดความไม่สอดคล้องกันหรือไม่ และคีย์บอร์ดนี้มีช่วงไดนามิกเบาดังที่เพียงพอหรือไม่

     คีย์บอร์ด GHS ที่ใช้ใน P ซีรีส์ จึงได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าอย่างมากสำหรับสมดุลที่ดีเยี่ยมและเล่นได้ง่ายตามที่ได้กล่าวถึงไปแล้ว

   คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ใน P ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดและมีขนาดเล็กลงจำลองความสบายในการเล่นของเปียโนรุ่นก่อนหน้าในทุกมิติ

   นอกจากนี้ ชุดคีย์บอร์ดยังมีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้า แต่ยังคงให้สัมผัสในการเล่นที่โดดเด่น

CFX เสียงของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตรุ่นแรกของ Yamaha

   P-225 ให้เสียงเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ต CFX ซึ่งเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของ Yamaha ด้วยเสียงสูงที่กังวานและเสียงต่ำที่ทรงพลัง รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Virtual Resonance Modeling (VRM) Lite ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดิจิตอลที่จำลองเสียงสะท้อนที่ซับซ้อนซึ่งเกิดจากสายของเปียโนแกรนด์ได้อย่างสมจริง ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงทุกครั้งตามลักษณะการกดแป้นคีย์ ด้วย P-225 คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตที่นักเปียโนที่มีชื่อเสียงเลือกเล่นและชื่นชอบ พร้อมกับเสียงสะท้อนที่สมจริงอย่างไร้ขอบเขต และเครื่องนี้ไม่ต้องปรับจูนเสียง

คุณสามารถติดตั้งเครื่องดนตรีนี้ที่ใดก็ได้ตามต้องการหรือแม้แต่พกพาไปกับคุณได้

สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาสำหรับนักเปียโนคือเปียโนรุ่นเก่ามักจะมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะวางในห้องได้ และผู้เล่นเปียโนก็ไม่สามารถพกพาเปียโนติดตัวไปด้วยได้ P-225 นำเสนอทางออกที่ยอดเยี่ยมให้กับปัญหาเหล่านี้ การออกแบบที่สวยงามทันสมัยของเครื่องนี้ทำให้กลมกลืนเข้ากับทุกห้องได้อย่างลงตัว มีสีดำหรือสีขาวให้เลือกเพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวม คุณสามารถนำเครื่องดนตรีนี้ไปที่สตูดิโอ ทำการแสดงสด หรือเดินทางท่องเที่ยวได้ทุกเมื่อโดยใส่ในกระเป๋าซอฟท์เคสที่เป็นอุปกรณ์เสริม

 

 

การออกแบบที่เรียบง่ายซึ่งทำให้นึกถึงสัมผัสของเปียโนแกรนด์

   ด้วยการออกแบบที่เคารพความสวยงามแบบคลาสสิกของเปียโนแกรนด์ ทำให้ P-225 สามารถเข้ากับการตกแต่งภายในของบ้านทุกหลังได้ดี และมอบสัมผัสของการเล่นเปียโนแกรนด์ที่แท้จริงให้กับผู้เล่น

 

ขนาดและการเชื่อมต่อ